Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Blog phóng viên: liên tục Bi kịch của sự lộn xộn.

6   Trường hợp CLB rút lui hoặc bị loại khỏi giải Nếu trong quá trình tiến hành giải, có CLB tự ý thoái lui khỏi giải hoặc bị loại khỏi giải thì CLB đó sẽ bị kỷ luật và phải thi đấu tại giải bóng đá hạng Ba năm 2014, toàn bộ kết quả thi đấu của các CLB khác (nếu có) đối với CLB này đều bị hủy bỏ

Blog phóng viên: Bi kịch của sự lộn xộn

Nếu XMXT. Sài Gòn, nó được gửi đến các cơ quan báo chí trước nhất chứ không phải là BTC giải đấu hay VFF, VPF.

Sài Gòn bỏ giải, thì trước mắt đội nào đạt số điểm thấp nhất (đứng thứ 11) sẽ bị xuống hạng". Và có lẽ với hình ảnh của một gánh xiếc rong, thì chuyện hợp rồi tan âu cũng là lẽ thường tình, bởi một khi nó không còn sức quyến rũ đối với người xem nữa.

XT Sài Gòn cho thấy họ không coi những người tổ chức sân chơi này như một giá trị cấp thiết để thông tin mình không chơi nữa.

Và càng lạ thường hơn nữa khi BTC giải phải gửi đi một công văn tới CLB này để đề nghị xác nhận việc họ có bỏ giải thật hay không !? Ít nhất, hành động của XM. Sài Gòn bỏ cuộc, thì việc coi xét đội xuống hạng được quy định tại mục 5.

XT. Nhưng nếu cho rằng bởi thế mà họ bị mất hàng chục tỷ đồng thì e rằng giống như câu chuyện đếm cua trong lỗ, bởi bóng chưa lăn thì chưa thể nói lên điều gì và ngay cả khi nếu không có sự kiện XMXT.

Sài Gòn bỏ cuộc, SLNA là người chịu thiệt thòi nhất với việc bị mất 6 điểm là điều chẳng thể phủ nhận trong cuộc đua đến ngôi vô địch cùng Hà Nội T&T.

Trong trường hợp này, BTC giải và Công ty CP BĐCNVN sẽ báo cáo VFF để quyết định số lượng CLB xuống thi đấu ở giải hạng Nhất năm 2014 cho hạp.

Và trong trường hợp XM. Điều lệ giải VĐQG 2013    Mục: 5. Rất tiếc, đó là một phát biểu không chuẩn so với điều lệ do chính ông Viễn ký ban hành vào đầu mùa giải. Đức Đạo ( thethaovietnam. Sài Gòn bỏ cuộc, SLNA có dám khẳng định mình sẽ quán quân? Nếu nhòm vấn đề thiệt hại, thì có lẽ người ta cũng sẽ phải nhắc đến cái tên Ninh Bình và thậm chí là cả Kiên Giang, bởi việc trụ hạng của họ giờ đây tuồng như không chỉ phụ thuộc vào kết quả thi đấu.

Đó là bi kịch của một sân chơi, nơi mà sự coi trọng nhau chỉ là thứ đến sau vấn đề ích. Trước nhất, hãy nhìn vào bản thông cáo về việc bỏ giải của XMXT. Sài Gòn và như vậy, cũng có thể coi cái cách bỏ cuộc của đội bóng này cũng chẳng thể hiện sự trọng đối với các đối tác mà họ cùng dự. Bởi trong điều lệ của mùa giải 2013, mục 5.

Bên cạnh đó, sự ra đời của VPF để điều hành giải đấu dựa trên sự đồng thuận, cam kết của các CLB, trong đó có XMXT. Ngày bữa qua, trả lời phỏng vấn trên báo Thanh niên, giám đốc điều hành VPF Phạm Ngọc Viễn nói rằng: "Theo điều lệ giải, đội đứng thứ 12 sẽ xuống hạng.

5 ghi rõ: CLB xếp thứ 12 của giải bóng đá VĐQG 2013 sẽ xuống thi đấu tại giải bóng đá hạng Nhất năm 2014. 6 về trường hợp CLB thoái lui hoặc bị loại khỏi giải chứ không phải là việc kết luận hấp tấp rằng đội nào thấp điểm nhất sẽ xuống hạng.

XMXT. Vn ).