Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Final Fantasy XIV: A Realm Reborn gặp khó khăn khi lắp truyền hình cáp hải phòng ra mắt.

Chưa kể, những lỗi như thế này lại khiến họ chẳng thể đăng nhập được vào game

Final Fantasy XIV: A Realm Reborn gặp khó khăn khi ra mắt

Cụ thể hơn, rất nhiều game thủ phản hồi lại cho Square Enix rằng họ không thể đăng nhập được vào game, hay nói cách khác là tuy rằng thông báo đăng nhập đúng,    lắp truyền hình cáp hải phòng    nhưng lại không thể tạo nhân vật và bắt đầu cuộc chơi.

Final    truyền hình kỹ thuật số mặt đất    Fantasy XIV: A Realm  truyền hình kỹ thuật số mặt đất  Reborn     sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 27/08 dành cho PC và PS 3, những người đã đặt mua từ trước sẽ có lợi thế lớn hơn khi được chơi từ ngày 24/08.

Đây cũng là toan tính của Square Enix khi muốn    Final Fantasy XIV: A Realm Reborn    tiếp cận tới mọi xã hội game thủ. Finalfantasyxiv

Final Fantasy XIV: A Realm Reborn gặp khó khăn khi ra mắt

Tức tốc, Square Enix đã có những biện pháp ban đầu để khắc phục tình trạng này. Trước phản ứng dữ dội từ phía fan hâm mộ, hãng Square Enix đã quyết định phát triển lại từ đầu để xoa dịu những game thủ yêu thích dòng game này. Giai đoạn Early Access của tựa game online  Final Fanrasy XIV: A Realm Reborn  đã chính thức được bắt đầu, thế nhưng những game thủ được tham gia trải nghiệm tựa game này lập tức đã phải nhận một trái đắng khi khoảng thời kì tưởng như có thể giúp họ cày kéo level trước khi cộng đồng game thủ chính thức được chạm tay vào tựa game hóa ra lại trở thành khoảng thời kì "sống chung với lỗi".

Com/

Final Fantasy XIV: A Realm Reborn gặp khó khăn khi ra mắt

Trang  lắp truyền hình  chủ game: http://www. Ngoài ra, mặc dầu là phần 14 của series Final Fantasy nhưng tựa MMORPG này không hề đi theo lối chơi turn-base (đánh theo lượt) như trước mà chuyển hẳn thành một game online nhập vai thực thụ với lối đánh non-target.

Mức giá chính thức của game online này là 29,99 USD cho PC và 39,99 USD cho PS3, ngoài ra game thủ sẽ có 30 ngày chơi thử sau khi mua game, mỗi tháng tiếp theo sẽ phải trả phí 12,99 USD.

Nếu bạn chưa biết thì    Final Fantasy XIV:    lắp truyền hình cáp hà nội    A Realm Reborn    là bản làm lại từ tựa game gốc    Final Fantasy XIV    - phiên bản tệ nhất của series game nổi danh Final Fantasy.