Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

mọi người đọc Blog chứng khoán: Dòng tiền đang rất mạnh.

Lúc này nên để ý giá và cung cầu cụ thể của từng mã

Blog chứng khoán: Dòng tiền đang rất mạnh

Bữa qua HSG bật tăng đột biến, hôm nay chững lại là thông thường. HSG treo 42-42. 2, chiếm 78% tổng Vol. Các cổ phiếu lớn hôm nay có tác dụng hãm đà đáng kể, VNI tăng nhẹ nhưng nhiều mã tăng rất bốc. HSG hôm nay điều chỉnh nhẹ hơn dự kiến rất nhiều. 250 tỷ.

Danh mục theo dõi:   SSI:  Phải đến gần 5 tháng mới lại chứng kiến SSI có biến động mạnh như vậy, kể từ sau hai phiên đẩy bất thần ngày 8-9/4 mới rồi.

6) cả phiên là 157k thì đã có 138k là khớp đợt đóng cửa. 2 sẽ còn gây khó khăn thêm một chút nữa, nhưng không thể biết chắc được dòng tiền sẽ mạnh đến mức nào. Như vậy áp lực xả xuống dưới tham chiếu trong phiên là rất thấp.

VnEconomy và tác giả không chịu nghĩa vụ về những vấn đề nảy sinh liên quan đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng.

Giá điều chỉnh và hút được dòng tiền vào thì triển vọng đi tiếp còn nhiều. 2 và lệnh mua ăn lên 17. 3 trở lên. Giao dịch dưới tham chiếu (21. 7-21

Blog chứng khoán: Dòng tiền đang rất mạnh

Tuy nhiên lượng tích lũy 22-22. Tổng Vol lại giảm 24%. Khoảng 3,5 triệu cổ được giao dịch hôm nay, gấp hơn 4 lần bình quân và cao nhất kể từ tháng 6.

Chiều nay HSG được đỡ tốt ở 42. 8 rồi thì mua nhanh cũng phải giá 17, quá gần mức chống cự, biên lãi không còn bao lăm nữa. 1-17.

HAG chờ điều chỉnh thêm. 2. 2 với Vol tăng đột biến. Hôm qua vừa chê SSI giao tiếp lằng nhằng thì hôm nay lại đột biến. Rất tích cực là HSG là vùng 42. 6 giao dịch chỉ có 25k, chiếm gần 5% Vol. Nhà đầu tư trong nước vẫn là chủ lực. Nếu SSI vẫn được đỡ khỏe trong vài phiên tới thì có thể sẽ có làn sóng mua lại vì hôm nay rất nhiều người không tin SSI sẽ trụ lại được trên 17.

5-42. Vol trong nhịp giảm thấp có thể xem là dấu hiệu tốt

Blog chứng khoán: Dòng tiền đang rất mạnh

Nước ngoài có mua tương trợ 283k ở mức 17.

Mức điều chỉnh dự kiến tới 42. 8. 000 tỷ, một đổi thay đáng chú ý. HSG:  Bị bán ATC thường nhật (52k) và nước ngoài xả nhẹ. HSG vẫn có một lối giao dịch khá khó chịu là toàn lệnh vào thẳng. Vùng 17. Lượng hàng về tài khoản mai sau cũng không nhiều và không lãi bao nhiêu. 8. Ngoài trừ đợt đóng cửa thì HAG cơ bản được đỡ tốt ở tham chiếu trở lên. Hình mẫu giá phổ thông ở HSX là Close Đáng chú ý nhất bữa nay là vốn nội thuần tăng 21%, lên 1.

6-42. Nếu đã lỡ giá 16. Thanh khoản rất tốt hôm nay đã thanh lọc lượng lớn lớn hàng lỏng lẻo. Lực đỡ khỏe này có thể làm “lỡ trớn” các giao tiếp đảo hàng ở vùng cự. 3

Blog chứng khoán: Dòng tiền đang rất mạnh

4 là lớn và HAG khó vượt ngay được vùng này. Thường sẽ có một lượng cổ chốt sớm hôm nay để được giá.

5, bữa nay chưa bị thử thách thực thụ, lực ép chưa tới và cầu đỡ khỏe ở 21. Thị trường ngày 19/8/2013:  Khá trớ trêu khi bữa nay thị trường tưởng được kích thích bằng tin sắp mở room thì nước ngoài lại dội gáo nước lã! Tuy nhiên có thể lạc quan với dòng tiền đang hưng phấn.

1 và từ sau 1h30 đỡ tốt ở 17. 7-42. 6. Giao dịch:  Không có thói quen đua lệnh ATC nên bỏ lỡ cơ hội trading với SSI bữa nay. Những quan điểm, đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả.

5. Tương lai có khả năng HSG còn điều chỉnh nữa, tùy vào lượng hàng muốn thoát ra lớn đến đâu và chấp nhận giá đến đâu vì lệnh hay vào thẳng. 3, quá sâu. 1-17. Giao tiếp bất ngờ ở chỗ cầu đỡ quá khỏe, thấp nhất buổi chiều cũng đã là 17.

Điểm tốt của SSI phiên này là cầu chấp thuận giao chiến ngay trong vùng chống cự. SSI là cổ phiếu đột biến đáng để ý nhất bữa nay

Blog chứng khoán: Dòng tiền đang rất mạnh

Thực ra thì cũng không ai ngờ được là SSI lại đẩy tốt như vậy. Sự tự tín, mức độ chấp nhận rủi ro đã tốt hơn nhiều mới có thể lôi kéo dòng tiền vào mạnh khi có điều chỉnh.

HSG chỉ có quan sát trực tiếp mới cảm nhận được giao dịch, không có dư mua dư bán để tạo cảm giác an toàn. HSG bữa nay chững lại là do lo ngại về khối lượng mua khủng ngày 15/8 sẽ về trong ngày mai. Lực xả đương nhiên quá mạnh, chặn ổn định từ 17. Hí hước là có lúc dư mua dư bán 3 giá tốt nhất chỉ có vài ngàn cổ, nhưng thanh khoản vẫn tăng ầm ầm.

Điều chỉnh sẽ diễn ra trong phiên và quan trọng nhất là động lực của điều chỉnh có mạnh hay không. Thông báo room có lẽ kích thích hơn dự đoán, có lẽ một phần vì thị trường bùng lên rất mạnh. Đợt dìm giá lúc đóng cửa cũng không tạo hình mẫu giá quá xấu ở các cổ phiếu trên HSX bữa nay. Hơn 2,7 triệu cổ khớp 17. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy.

SSI nhảy một bước dài, húc thẳng vào vùng phản kháng 17. Thị trường đã có 3 phiên liền vốn nội thuần trên 1. SSI đã trở lại là mối quan tâm lớn của thị trường và nhìn nhận điều này sẽ tiếp chuyện hút thêm tiền vào. HNX thì rất tốt. Vùng hỗ trợ trading cho HAG đang ở 21. HAG:  Bị nước ngoài bán 483k, giá đốn trong vùng 21.

2 nhưng thực ra là không đáng kể so với thanh khoản.