Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những màn ban bố ái tình còn rất nóng 'đũa lệch' gây sốc.

Bất ngờ là dù biết Nava kém xinh vì thân hình quá khổ nhưng Ali vẫn chủ động đặt mối quan hệ tình cảm với cô

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Chính lời giãi bày của Berry Lin đã khiến cư dân mạng nghi đây chỉ là một hình thức PR danh tiếng lẫn nhau. Thông tin này đã làm chấn động nhiều người, trước nhất là trường, thầy cô và bạn bè của Tĩnh Ân, người thứ hai không khỏi xót xa là cha cô vì Khôn Thành trước đây vốn là bạn rất thân của ông.

Nữ sinh tuyên bố yêu tình già 57 tuổi  Nhiều ngày qua, cư dân mạng lại được phen mắt tròn mắt dẹt vì thông báo nữ sinh 17 tuổi Đài Loan – Lâm Tĩnh Ân - tuyên bố sẽ cưới bạn của bố - nhạc sĩ Lý Khôn Thành nay đã 57 tuổi. Riêng về Tĩnh Ân, cô bạn tỏ ra rất tin vào tình yêu này “"Tôi nghĩ bố tôi cần thêm Thời gian.

Bị “ném đá" vì yêu “phi công trẻ” điển trai  Đó là câu chuyện dở khóc dở cười của Gloria Shuri Nava, cô gái 25 tuổi, sống ở vùng San Jose, bang California, Mỹ và chàng trai kém mình 3 tuổi – Ali hiện là sinh viên ngành tâm lý, sống tại Glasgow Scotland

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Chàng mập khoe ảnh tình tứ với hot girl  Với độ khập khễnh về ngoại hình và những lời giới thiệu đầy cao ngạo của chàng trai Trung Quốc về tình của mình trên blog cá nhân chủ nghĩa đã khiến cặp đôi này hứng phải không ít gạch đá của dư luận. Chàng trai mũm mĩm khiến cộng đồng mạng "ghét" vì khoe khoang. Cũng có một số ý kiến trái chiều rằng chàng mập may mắn, có được người yêu dễ coi.

Nhiều người cảm thấy sốc khi Miki công khai ái tình này và cho biết họ đang chung sống vui vẻ bên nhau. Mẹ và chị gái tôi không có ý kiến gì

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Berry Lin vốn là một hot girl nức tiếng với vẻ đẹp sexy còn Deng Jiahua là chàng trai “xí nhất quả đất” bị cư dân mạng chê bai, tuy nhiên họ vẫn mặc nhiên ghi lại những cảnh ấp ủ tình tứ với bình luận “Berry Lin là người coi trọng những ai yêu mến mình dù họ có ra sao đi nữa”.

Tĩnh Ân mặc lời dèm pha để yêu tình già. Hầu hết, mọi người đều lên tiếng phản đối tình “đũa lệch” này bởi 13 tuổi vẫn còn là lứa tuổi quá nhỏ để nghĩ đến chuyện bắt đầu một mối quan hệ khác giới.

Chưa biết tình cảm bên trong của hai nhân vật chính này mặn nồng đến đâu nhưng những lời bàn tán xốn xang cũng đủ làm cuộc tình của họ trở thành “sôi động”.

Đẹp – xấu, dựa vào nhau để nổi danh  Berry Lin và Deng Jiahua – đôi nam nữ đến từ Đài Loan đã khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh chụp chung tình tứ cùng nhau

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Họ đã ở bên nhau từ năm 2009 đến nay, sau khi những hình ảnh thân tình và mối tình của họ được công khai, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ và chúc phúc cho họ nhưng cũng có người dèm pha, mỉa mai. Tình ái "đũa lệch" của người mẫu nhí Miki bị ném đá. Trên blog, chàng trai viết: “Nếu đứa nào vẫn còn than phiền rằng mình không may mắn, không tìm được một bạn gái xinh đẹp thì hãy nhìn tao”.

Nhiều người cho rằng chàng trai đã quá lời khi tung hô tình của mình, rằng cô bạn gái chỉ ở mức tạm, chưa được xem là quá xinh. Hiện tại Nava đã giảm được 18 kg và tiếp chuyện giảm thêm 36 kg để đẹp đôi hơn với ý trung nhân

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Không ai có thể ngăn cản điều đó” – cô nói. Hiện tại, gia đình Tĩnh Ân vẫn chưa ưng ý mối quan hệ ông – cháu này. Nava khốn khổ vì có người tình điển trai. Đây là cuộc sống của tôi. Gloria Shuri Nava vốn khá nổi danh trên mạng xã hội qua một số video về trang điểm, trong một lần tình cờ, Ali đã xem một trong số những video đó mà nhắn làm quen cô

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Chuyện tình mẫu nhí 13 tuổi  thời kì qua, cậu chuyện tình yêu của mẫu nhí Trung Quốc – Miki (13 tuổi) và ca sĩ Trương Mộc Dịch (25 tuổi) là chủ đề được quan tâm.

Ma Kết Theo kiến thức. “Tại sao cô gái xinh đẹp này lại chụp hình với chàng trai xấu xí kia?” – là câu hỏi xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của mọi người khi xem những bức ảnh này! Bức ảnh quá lố được cho là chiêu PR bản thân.

Tuy nhiên, Nava cho biết cô sẽ bảo vệ tình cảm này tới cùng dù mọi người có nói Ali là kẻ đào mỏ hay gì khác. Mà tôi cũng chẳng quan tâm. Thậm chí, cô gái còn chưa đến tuổi thành hôn này đã dọn về ở chung với tình già, họ rất bộc trực đi du lịch và không ngại ngần công khai tình cảm.

Tôi muốn ở bên Lý Khôn Thành. Độ chênh về sắc đẹp của đôi nam nữa Đài Loan. Cô mẫu nhí 13 tuổi hồn nhiên khoe hình ảnh đi chơi, du lịch cùng những giây khắc đẹp với bạn trai trong khi người ngưỡng mộ của cô thì lại kịch liệt phản đối vì cho rằng Trương Mộc Dịch chỉ là đang lợi dụng tên tuổi của cô để được nhiều người biết đến.